KẾT NỐI CHUYÊN GIA, KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TẠI MEP TRONG NỘI THẤT

Nhằm giải quyết những thách thức trong việc tích hợp hệ thống MEP vào thiết kế nội thất, mang đến không gian sống tiện nghi và an toàn. Hội Nội thất Việt Nam phối hợp cùng C.space Design Complex tổ chức sự kiện “MEP TRONG NỘI THẤT”, diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 8 năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thang Máy Sáng Nghiệp – Đơn vị đại diện Hiệp hội Thang Máy Việt Nam đồng hành cùng sự kiện

Trong ngành nội thất, thiết kế và công nghệ khi được kết hợp hài hòa sẽ tạo nên những trải nghiệm sống động và tiện nghi cho người dùng. Tại sự kiện MEP TRONG NỘI THẤT, Thang Máy Gia Đình Sáng Nghiệp – một thương hiệu Việt uy tín với hơn 14 năm phát triển không ngừng – sẽ góp mặt, mang đến những giải pháp tiên tiến cho không gian sống.

Thang Máy Sáng Nghiệp, với phương châm “Nâng tầm cuộc sống – Nghiệp sáng tương lai,” luôn đặt sự sáng tạo và chuyên nghiệp làm trọng tâm. Cái tên “Sáng Nghiệp” chính là sự kết hợp của hai từ “sáng tạo và chuyên nghiệp” – hai yếu tố cốt lõi mà công ty luôn hướng đến. Mỗi sản phẩm của Thang Máy Sáng Nghiệp đều là sự sáng tạo đột phá, kết hợp với sự chuyên nghiệp trong vận hành, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

MEP trong nội thất

Hiện nay, thang máy tròn đang trở thành xu hướng cao cấp, đặc biệt trong các căn biệt thự sang trọng. Thang Máy Sáng Nghiệp đã tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn có giá thành cạnh tranh. Với việc làm chủ công nghệ, Thang Máy Sáng Nghiệp tin rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn tối ưu trên thị trường.

MEP trong nội thất

Ngoài ra, đến với sự kiện lần này, Thang Máy Sáng Nghiệp còn mang đến giải pháp:

– Thang máy hố pit cận cho nhà phố, biệt thự liền kề

– OH thấp cho ngôi nhà bị khống chế chiều cao

– Thang máy mini cho nhà cải tạo

Hi vọng Quý vị đã có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị cũng như hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm của chúng tôi. Giải pháp hỗ trợ các kiến trúc sư trong việc thiết kế và bố trí không gian sẽ thuận tiện hơn. Hãy liên hệ với SNe ngay hôm nay để cùng nhau đồng hành trong những dự án sắp tới nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY SÁNG NGHIỆP

  • Trụ sở chính: 80/22A Đường 17, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028-37.26.36.46 – 0779 198 165
  • Email: sangnghiepjsc.kd@gmail.com
  • Website: https://thangmaysangnghiep.com
  • Fanpage: Thang máy gia đình Sáng Nghiệp