THÔNG BÁO

(V/v: Sử dụng hình ảnh gây nhầm lẫn đối với thương hiệu Thang máy Sáng Nghiệp.)

 

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác

Công ty Thang Máy Sáng Nghiệp xin gửi lời chào, lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác gần xa đã tin tưởng và ủng hộ công ty cũng như sản phẩm thang máy Sáng Nghiệp trong thời gian qua.

Công ty Thang Máy Sáng Nghiệp được thành lập năm 2010. Là nhà sản xuất, thiết kế và thi công lắp đặt thang máy tại Việt Nam. Chúng tôi là đội ngũ không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu xã hội, với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt.

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều đơn vị đang sử dụng hình ảnh, video sản phẩm thang máy Sáng Nghiệp để quảng cáo gây nhầm lẫn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của Công ty chúng tôi.

Chúng tôi đề nghị các đơn vị trên dừng ngay hành vi sử dụng hình ảnh trái phép này và gỡ bỏ các hình ảnh, video đã sử dụng. Đồng thời, kính mong Quý Khách hàng, Quý Đối tác lưu ý để bảo vệ quyền lợi của mình, tránh chọn phải những sản phẩm có chất lượng không tốt.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, Quý khách hàng và Quý Đối tác vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0937 066 822.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý Đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng./.

Thông báo

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY SÁNG NGHIỆP

  • Trụ sở chính: 80/22A Đường 17, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028-37.26.36.46 – 0937 066 822
  • Email: sangnghiepjsc.kd@gmail.com
  • Website: https://thangmaysangnghiep.com
  • Fanpage: Thang máy gia đình Sáng Nghiệp